[MA] Invoke

  • Tác giả:  Higashizato Kirico
  • Thực hiện: Alla
  • Độ dài: 1 vol
  • Tình trạng: Hoàn
  • Thể loại: Drama, Fantasy, Sci-fi, Yaoi
  • Nội dung: Kai nhận được máy “giấc mơ ảo”, máy làm cho một người sống trong thực tế ảo và gặp một người đàn ông ở đó. Người đàn ông đó đã *quan hệ* với Kai trong thực tế ảo. Không thể quên được người đó, Kai lại một lần nữa sử dụng máy “giấc mơ ảo” để tìm kiếm người đàn ông ấy. Đó có phải là cảm giảc ham muốn? Hay là tình yêu?
  • Link download: 

Chap 1

Chap 2

  • Link Online: 

Chap 1

Chap 2

Chap 3

Chap 4

11 comments on “[MA] Invoke

    • Bạn thông cảm nha, nhóm mình vẫn chưa có làm banner cho nhóm nên việc link down thì bị hoãn lại ^^~
      Tụi mình sẽ cố gắng làm trong kì nghĩ tết và up link down.
      Cám ơn bạn đã ghé thăm blog ^^

  1. Pingback: Invoke | stars-sky

  2. Chủ nhà iu nek mình khoái nhà bạn cực kì nhưg mak bạn cố gắg làm onl nhak
    Mình ủg hộ 2 tay 2 chân lun a~~~~~
    Tiếp tục phát huy nhé!!!!
    Cầu cho invoke ra lẹ lẹ, mình khoái truyện này chết mất

Bình luận về bài viết này