[MA] Gingaku Hakase to Marmot

7

  • Tác giả: Ike Reibun
  • Thực hiện: 
  • Độ dài: 6 chap
  • Tình trạng: Đang mần
  • Thể loại:  Khoa học viễn tưởng ; Yaoi ; BDSM
  • Nội dung:  Kayanoya, quan tâm đến việc nghiên cứu trên tái tạo đô thị để giúp khắc phục tương lai đen tối của khoa học viễn tưởng, đến làm việc cho thiên tài Doctor Ginkaku , và biết được anh ta rút lui khỏi tổ chức nghiên cứu của đất nước và đưa lên … siêu xây dựng phát triển đồ chơi tình dục? Hơn nữa, anh ta cần một người để thí nghiệm.
  • Link download: 

Chap 1

Chap 2

  • Link Online:  

Chap 3

Chap 4

Chap 5

Chap 6

p/s: Alla ko biết có nên xếp vào BDSM ko..tại nguồn làm thì ko ghi thể loại ấy..cơ mà Alla nghĩ nó là BDSM nên thêm zô..=]]

24 comments on “[MA] Gingaku Hakase to Marmot

  1. Pingback: Gingaku Hakase to Marmot | stars-sky

  2. lần đầu tiên vào thăm nhà bạn đấy, tại giờ mới đến nhà bạn mà, thấy nhiều truyện lạ và hay ghê, mình thix lắm, các bạn tiếp tục duy trì nhé, mình luôn ủng hộ, thân ^^

    • sr nàng nhé..thật sự ta ko mún bỏ con giữa chợ..chỉ là nhóm 2 ng mà 1 bạn đã rút..còn mình lại bận học và thực tập..sau đợt thực tập có thể mình tiếp tục làm và up tiếp..c3 mình làm cũng đc phân nửa rồi..:'(

Gửi phản hồi

