[MA] Shibararetai

1

  • Tác giả: Imamoto Jion
  • Thực hiện: 
  • Độ dài: 7 chap
  • Tình trạng: Đang mần
  • Thể loại:  Historical ; Yaoi ; BDSM
  • Nội dung: Chap 1+ 2: Trong thời kỳ Edo, là người thừa kế của một cửa hàng nổi tiếng, Seijirou được coi là một tay chơi. Tuy nhiên, anh ta âm thầm để mắt đến giáo viên của trường, Toshinoshin! Dưới áp lực của gia đình và các buổi xem mắt, anh thú nhận Toshinoshin! Tuy nhiên, anh không bao giờ nghĩ rằng Toshinoshin thực sự là một con sói đội lốt cừu.
  • Link download: 

Chap 1

Chap 3

Chap 4

  • Link Online:  

Chap 2

Chap 5

Chap 6

Chap 7

17 comments on “[MA] Shibararetai

  1. bạn có nhiều dự án quá đi!!!!mình đang chờ đây, nhưng sao bạn ko post truyện trên truyen.vnsharing hay truyentranh8 ấy, như vậy sẽ có nhiều người biết đến nhóm….hay là bạn muốn ần tích??????

    • hi!..ai mà chẳng mún nhóm mình đc nhìu người biết để mà ủng hộ..tụi mình mới xây nhà nên chưa làm xong banner để đăng lên 2 page ấy và cũng chưa có link dow..
      .
      .
      thanks bạn đã ủng hộ nhóm..^^

    • chap 1 dài lắm nha..*chu mỏ*..nên ta tính sẽ làm trước những chương ít trước..dìm hàng cái hay tới phút chót..hiện tại PC của Alla đã đc sửa và đg trg quá trình chuẩn bị edit lại…*lăn lăn*

  2. SM : tim ra duoc 15 chu dung nghia cua truyen hard yaoi ( co 2 chu viet hoa khong cach, khong dau , khong tieng viet ! ) nhung sao khong download duoc truyen ” Shibararetai ” chap 1 vay ne` ban minh oi !

      • Ah, ko biết bạn trên ko mở được cái nào, nhưng mình thì ko mở được file download trên MEGA bạn ạ ;___; Bạn thử kiểm tra lại xem nha, câu trả lời mình không nghĩ là mình sai, viết hoa 2 S và M, 2 chữ ko cách đúng ko, mình thử nhiều kiểu rồi mà ko ra ;____;.

        Xin lỗi vì đã làm phiền nhóm nhé.

        PS: Làm sao nhóm để pass trên MEGA đựơc vậy, chỉ mình với :”>
        Cảm ơn nhiều nhiều nha

      • hi!..tụi mình đã sửa lại rồi đấy..link dow lúc coppy thíu mất chữ cuối..nên nó ra link khác..^^..sr mọi người..
        .
        .
        còn về vụ đặt pass trên Mega thì cái này tớ ko bjk rồi..=.=’

Gửi phản hồi

